Giới thiệu

Sơ lược công ty Công ty trà Chính Sơn

Tiền thân là Công ty Trà Ngọc Sơn, đã có hơn mười năm gắn bó với các sản phẩm trà truyền thống. Trong thời gian gần đây, Chính Sơn chào thị trường người yêu trà bằng một nét văn hóa trà đặc sắc được du nhập từ Nhật Bản. Không chỉ có matcha, Chính Sơn còn nhập khẩu, phân phối các sản phẩm trà hiện đại và các chế phẩm dinh dưỡng từ trà: bánh trà, kem trà…
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty bao gồm:

  • Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trà truyền thống.
  • Giới thiệu trà và văn hóa trà tới đông đảo người yêu trà.
  • Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm trà hiện đại có xuất xứ từ Nhật Bản.


Trong tương lai gần, Chính Sơn đang từng bước khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong làng trà Việt với sự ra đời và phát triển một số thương hiệu trà:

  • Trà Nhật: trà hiện đại, thích hợp với giới công chức văn phòng, học sinh, sinh viên.
  • Các sản phẩm bánh trà, kem trà mang phong cách hiện đại của Nhật Bản.
  • Trà cao cấp – Trà sen Hà Nội.

Hiện nay, Công ty trà Chính Sơn sản xuất và phân phối các sản phẩm trà chất lượng cao khắp cả nước. Công ty Chính Sơn đã khẳng định là một thương hiệu uy tín và sự lựa chọn cho người yêu trà ở Việt Nam. Định hướng phát triển bền vững để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm từ trà.


Lịch sử công ty

Đó là cả một câu chuyện nhân duyên đến với chủ doanh nghiệp trà Chính Sơn

Sinh ra tại Hà Nội nhưng bà Thi lại có duyên với ngành trà từ những năm 1983. Khi đó bà làm việc tại liên hiệp chè Việt Nam, tại đây bà có cơ hội làm việc và học hỏi từ các chuyên gia đến từ các nước sản xuất trà tiên tiến trên thế giới như Xrilanca, Ấn Độ, Gruzi, Nhật Bản ...

KA9V2068

Bà nhận thấy Việt Nam có lịch sử lâu năm về sản xuất trà, nhưng giá trị xuất khẩu trà rất thấp so với các nước xuất khẩu trà trên thế giới. Công nghệ lạc hậu khiến người làm chè Việt Nam vất vả mà thu nhập rất thấp.

Công ty TNHH Trà Chính Sơn ra đời với sứ mệnh: Vì cuộc sống  người làm chè Việt Nam, vì sức khoẻ cộng đồng. Công ty TNHH Trà Chính Sơn được thành lập nhằm mục đích lựa chọn nguyên liệu trà có chất lượng và thu mua giá tốt nhằm cải thiện cuộc sống người trồng chè ngày một tốt hơn.

Trên chặng đường phát triển của mình, mốc son đánh dấu sự phát triển nhanh chóng vượt bậc của Công ty TNHH Trà Chính Sơn chính là sự ra đời của chi nhánh, văn phòng đại diện được khai trương và đi vào hoạt động trong cả nước.

Trách nhiệm xã hội Chúng tôi thực hiện phương pháp tiếp cận vấn đề tìm nguồn cung ứng sản phẩm một cách có đạo đức thông qua các nguyên tắc thu mua có trách nhiệm. Khi mua mua sản phẩm theo cách này, chúng tôi giúp nuôi dưỡng một tương lai tốt đẹp hơn cho người nông dân và một nền khí hậu ổn định hơn cho trái đất, đồng thời cũng tìm được một nguồn cung ứng lâu dài với các loại sản phẩm có chất lượng cao mà chúng tôi đã cẩn thận lựa chọn từ năm 1994. 


Chất lượng Sản phẩm (yêu cầu): 
Tất cả các loại sản phẩm phải đáp ứng được tiêu chuẩn về chất lượng cao của Chính Sơn thông qua các tiêu chí: Hữu cơ – Môi trường – An toàn Hữu cơ: tất cả các vùng nguyên luyện mà Chính Sơn lựa chọn phải được canh tác hoàn toàn theo công nghệ hữu cơ 100% Môi trường.
Chính Sơn hiểu rằng để phát triển bền vững thì việc phải bảo vệ môi trường cho cộng đồng xã hội An toàn: Tất cả các sản phẩm của Chính Sơn chỉ được đưa ra thị trường khi đã được kiểm duyệt an toàn sức khoẻ tuyệt đối cho người sử dụng Trách nhiệm với Xã hội (do các chuyên gia thẩm tra của bên thứ ba đánh giá):  Những biện pháp do các chuyên gia thẩm tra của bên thứ ba đánh giá được đưa ra để đảm bảo điều kiện làm việc an toàn, công bằng và nhân đạo, bao gồm việc bảo vệ quyền của người lao động và mang lại điều kiện sống phù hợp cho họ. Bắt buộc tuân thủ các yêu cầu về lao động cưỡng bức, lao động trẻ em và mức lương tối thiểu. Khả năng lãnh đạo Môi trường (do các chuyên gia thẩm tra của bên thứ ba đánh giá)
Các biện pháp phù hợp để quản lý rác thải, bảo vệ chất lượng nước, bảo tồn nước và năng lượng, bảo tồn đa dạng sinh học và giảm thiểu việc sử dụng sản phẩm nông hóa học.
Chúng tôi thực hiện trách nhiệm này bằng cam kết:

  • Hiểu các vấn đề về môi trường và chia sẻ thông tin với cộng sự của chúng tôi. Phát triển các giải pháp sáng kiến và linh hoạt để đưa ra thay đổi.
  • Phấn đấu mua, bán và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhận thấy trách nhiệm về tài chính là cần thiết cho tương lai môi trường của chúng ta.
  • Đưa trách nhiệm về môi trường thành giá trị của công ty. Đo và theo dõi tiến độ của chúng tôi cho từng dự án. Khuyến khích tất cả cộng sự tham gia vào sứ mệnh của chúng tôi.